Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một sản phẩm vừa hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, vừa đảm bảo chất lượng không khí là điều quan trọng. Panasonic U24ZKH-8 Inverter nổi bật với các công nghệ làm lạnh tiên tiến, đáp ứng tốt các tiêu chí này.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PANASONIC
Panasonic là thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, hãng đã xây dựng chính sách bảo hành Panasonic rõ ràng, minh bạch và dễ dàng tiếp cận. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành, cách đăng ký bảo hành điện tử, và các trường hợp không được bảo hành.
I. Điều kiện áp dụng bảo hành Panasonic
1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
-
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
-
Có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử
-
Tem bảo hành nguyên vẹn, không rách, tẩy xóa
-
Sản phẩm chính hãng, do Công ty TNHH Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối
-
Thông tin trên sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng
2. Thời hạn bảo hành sản phẩm Panasonic
Loại sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Ghi chú |
---|---|---|
Điều hòa dân dụng | 12 tháng từ ngày mua hoặc 24 tháng từ ngày xuất xưởng | Máy nén: bảo hành 7 năm nếu kích hoạt điện tử |
Điều hòa công nghiệp & trung tâm FSV | 12 tháng từ ngày mua hoặc 24 tháng từ ngày xuất xưởng | Máy nén: bảo hành 5 năm nếu là hàng dự án |
II. Trường hợp không được bảo hành miễn phí
1. Hư hỏng do tác nhân bên ngoài
-
Rơi vỡ, va đập, cháy nổ, thiên tai, côn trùng phá hoại…
-
Sử dụng sai cách, nguồn điện không ổn định, bảo quản sai môi trường
2. Can thiệp không đúng quy trình
-
Sản phẩm đã bị tháo gỡ, sửa chữa bởi bên thứ ba không ủy quyền
-
Thay linh kiện không chính hãng
3. Lỗi thông tin hoặc mất chứng từ
-
Số máy trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp
-
Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách, không hợp lệ
-
Mua hàng từ nguồn không chính thức hoặc không rõ nguồn gốc
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GP VIỆT NAM
- Địa chỉ: Nhà TT4.30, Dự án khu nhà ở sinh thái Xuân Phương, đường Foresa 4a, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 0979719693
- Bảo hành: 0345840068
- Tuyển Đại Lý: 0345840068
- Email: panasonics.vn@gmail.com
- Website: panasonics.vn
Kết luận
Chính sách bảo hành Panasonic mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm điện lạnh, điện tử của hãng. Việc nắm rõ quy định và điều kiện bảo hành sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng và bảo trì thiết bị.
Đánh giá và xếp hạng
Đánh giá của người dùng
Tin tức liên quan
Khi mua sắm sản phẩm tại Panasonic Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, an toàn và tiện lợi. Dưới đây là chi tiết chính sách thanh toán Panasonic, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp nhất.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đáp ứng đúng cam kết, chúng tôi hỗ trợ đổi trả theo chính sách dưới đây.
Panasonic Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng – an toàn – minh bạch cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ các nội dung trong chính sách vận chuyển Panasonic, bao gồm phạm vi áp dụng, thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển và các lưu ý quan trọng.
Panasonic Việt Nam luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chính sách bảo mật thông tin khách hàng Panasonic được xây dựng nhằm đảm bảo mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được lưu trữ và sử dụng một cách an toàn, minh bạch và đúng mục đích.